Thursday, 27 June 2013

Usapang timbang...NA NAMAN!

hindi pa rin ba bumabalik yung weight ko? or how i look? i mean last time I weigh is around 55 kg na which is fine with me. As a matter of fact I feel better now compare few months back pero eto people are still commenting on my weight, on how I look yada yada. I dunno. sobra ba talagang nagbago hitsura ko since last year? or years back? or possibly because of the meds I'm taking now? I dunno. nakaka frustrate na. I eat more than 3x a day na. tapos right now yung girth ng arms ko feeling ko bumalik na sya lalo na pag sinusuot ko yung damit ko dati. ah basta. nakaka frustrate na. do i look that that bad ba? did it drastically took toll on me ba talaga? when I can i look good ba? yung tipong wala na silang ma comment about me. ayoko lang kasi na ako yung center ng pinaguusapan. or yung center ng kwento. ah basta na ewan. 

*************
anyway, finally, my job na ako ulit. at least ginagawa ko yung pinag-aralan ko. And to tell you honestly, natutuwa ako. though medyo mababa yung sweldo talga pero hindi ko rin naman nakikitang tatagal ako e. I mean few months from now kung papayagan ako, balik immersion ulit. Pero sana next year pa mag start. nakakalungkot e. masaya na ako sa kinalalagyan ko so far ah. pero i know everything will fall in to God's plan. sana talaga. 

No comments:

Post a Comment